image banner
 
Chào mừng đến với Cổng thông tin điện tử BỆNH VIỆN ĐKKV CÙ LAO MINH             Chào mừng đến với Cổng thông tin điện tử BỆNH VIỆN ĐKKV CÙ LAO MINH
  • Cải tiến từ những việc nhỏ nhất để người bệnh hài lòng

    Đáp ứng hài lòng của người bệnh là mục tiêu của toàn ngành Y tế. Sự đánh giá sự khách quan của người dân đối với chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh sẽ giúp các cơ sở y tế cũng như từng các bộ y tế tiếp tục hoàn thiện, khắc phục thiếu sót, cải tiến chất lượng để  phục vụ người bệnh ngày càng tốt hơn. Tiến sĩ Nguyễn Trọng Khoa - Phó Cục trưởng Cục quản lý Khám, chữa bệnh (Bộ Y tế) cho biết: Khảo sát hài lòng của người bệnh đã trở thành một hoạt động thường quy của các bệnh viện trong suốt gần 10 năm qua. Đây là một trong những kênh quan trọng giúp bệnh viện cải tiến chất lượng, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người bệnh.

Thông tin mới nhất
image advertisement
imageimage

Đăng nhập